SBA tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2022

Trần Thanh Nhân - Phòng Tổ chức - Hành chính   01/08/2022   1125   0

Ngày 27/7/2022, Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Ông Nguyễn Thanh - Thành viên HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC); Bà Huỳnh Thị Cúc - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu, TP Đà Nẵng và Ông Nguyễn Đình Uy Nghiêm - Giám đốc Quan hệ khách hàng - Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt. Về phía SBA, có Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) và các thành viên HĐQT; Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty; Bà Phan Thị Anh Đào - Trưởng Ban Kiểm soát và các thành viên Ban Kiểm soát cùng Ban Lãnh đạo và CBNV Công ty.

 

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện và ông Phan Đình Thạnh đồng chủ tọa Hội nghị

Ông Nguyễn Thế Duy, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh thay mặt Lãnh đạo Công ty đọc Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, trong 06 tháng đầu năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại do tình hình kinh tế biến động, giá vật tư thiết bị gia tăng; công tác vận hành 02 Nhà máy bị ảnh hưởng do ưu tiên huy động điện gió, điện mặt trời. Nhưng nhờ sự hỗ trợ, tạo điều kiện của EVNCPC; sự chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt, kịp thời của HĐQT, Ban lãnh đạo Công ty, sự đoàn kết, đồng lòng vượt khó của toàn thể CBCNV và đặc biệt tình hình thủy văn tại khu vực 02 nhà máy thủy điện Krông H’năng, Khe Diên thuận lợi nên SBA đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và kế hoạch đặt ra, cụ thể:

- Công tác sản xuất kinh doanh Công ty đạt kết quả tốt, lãi cơ bản trên cổ phiếu đạt 1.508/1.558 đồng/CP theo kế hoạch, đạt 96,79% kế hoạch năm 2022.

- Công tác vận hành NMTĐ Krông H’năng theo thị trường điện linh hoạt, hiệu quả. NMTĐ Khe Diên vận hành hiệu quả theo Biểu giá chi phí tránh được, phần sản lượng giờ cao điểm mùa khô tăng thêm 6 tháng đầu năm nhờ mở rộng lắp thêm tổ máy số 03 là 4,68 triệu kWh, tương ứng doanh thu tăng thêm 9,04 tỷ đồng.

- Công tác dịch vụ tư vấn tiếp tục được mở rộng, phát triển: 6 tháng đầu năm doanh thu đạt 2,1 tỷ đồng, đạt 52,5% kế hoạch năm.

- Các công tác quản trị, tổ chức được quan tâm giải quyết tốt: Công tác đánh giá hiệu quả công việc, khen thưởng từng bước được cải tiến; Đưa vào sử dụng các chức năng chính của Văn phòng điện tử; Công tác 5S bước đầu tạo hiệu quả tốt; Công ty tự thực hiện các công tác trung tu và sửa chữa bảo dưỡng tại hai nhà máy đảm bảo chất lượng, tiến độ và tiết kiệm chi phí.

Hội nghị đã xác định, kế hoạch vận hành sản xuất điện 6 tháng cuối năm 2022 còn tiếp tục khó khăn do ảnh hưởng của nguồn điện gió và mặt trời; diễn biến thời tiết còn phức tạp, khó lường; tình hình dịch bệnh có thể quay trở lại. Vì vậy, Ban lãnh đạo Công ty yêu cầu toàn thể CBCNV không được chủ quan mà phải phát huy tối đa kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022, làm tiền đề để tiếp tục phần đấu không ngừng nhằm hoàn thành tốt kế hoạch SXKD năm 2022 của ĐHĐCĐ Công ty giao. Một số chỉ tiêu chính phấn đấu đến cuối năm 2022 như sau:

Stt

Nội dung

ĐVT

Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022

Dự kiến lũy kế năm 2022

(T.hiện/K.hoạch)

1

Sản lượng điện thương phẩm

x106 kWh

110,50

227,78/217,00

2

Tổng doanh thu

tỷ đồng

121,03

294,65/249,53

3

Lợi nhuận sau thuế

tỷ đồng

44,53

135,49/93,93

4

Lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu

đ/CP

739

2.247/1.558

 

Ông Nguyễn Thế Duy, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh đọc Báo cáo Sơ kết

            Hội nghị đã được nghe các tham luận, ý kiến phát biểu của Ông Phan Minh Thạch - Giám đốc NMTĐ Khe Diên, Ông Nguyễn Tuấn Đạt - Giám đốc NMTĐ Krông H’năng, Ông Trần Ngọc Hoành - Giám đốc TTTV & KĐ an toàn đập; Ông Huỳnh Văn Sanh - Phó phòng KTKH, cán bộ phụ trách vận hành thị trường điện cạnh tranh. Các ý kiến phát biểu đều thể hiện sự vui mừng với những kết quả đạt được qua 06 tháng đầu năm của Công ty, đồng thời nhìn nhận, đánh giá lại các yếu tố để đạt được kết quả nêu trên và có những ý kiến đề xuất đến Ban lãnh đạo Công ty để tiếp tục hoàn thành tốt kế hoạch SXKD 6 tháng cuối năm, cũng như kế hoạch năm đã được ĐHĐCĐ Công ty giao.

 

Ông Phan Minh Thạch – Giám đốc NMTĐ Khe Diên phát biểu tại Hội nghị

            Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT, nguyên Tổng giám đốc Công ty đánh giá cao kết quả SXKD tập thể CBCNV Công ty đã đạt được trong 6 tháng đầu năm và đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ CBNV sửa chữa, vận hành các nhà máy trong công tác bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn và ổn định. Đồng thời, Ông đề nghị Ban Lãnh đạo Công ty quan tâm hơn nữa đến công tác dự báo nguồn nước, công tác đầu tư phục vụ bảo dưỡng sửa chữa các tổ máy để đảm bảo các nhà máy vận hành tốt trong các tháng mùa mưa cuối năm.

 

Ông Phạm Phong – Thành viên HĐQT Công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thanh - Thành viên HĐTV EVNCPC rất vui mừng và đánh giá cao kết quả Công ty đạt được trong 06 tháng đầu năm 2022 của SBA. Ông đánh giá cao năng lực quản lý, điều hành của Ban lãnh đạo Công ty và Người đại diện EVNCPC tại Công ty. Đối với công tác liên quan đến kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty, Ông đề nghị Ban lãnh đạo Công ty cần có kế hoạch giải quyết các công tác chuẩn bị sớm, Người đại diện EVNCPC tại Công ty cần có báo cáo đến EVNCPC để Công ty có cơ sở tổ chức triển khai thực hiện. Ông cũng yêu cầu, toàn thể đội ngũ Lãnh đạo, CNV Công ty cần quyết tâm phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2022.      

 

Ông Nguyễn Thanh - Thành viên HĐTV EVNCPC phát biểu tại Hội nghị

            Tại Hội nghị, Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch HĐQT Công ty gửi lời cám ơn chân thành tới toàn thể đội ngũ CBCNV đã nỗ lực trong công tác dự báo nguồn nước, sửa chữa bảo dưỡng các tổ máy, vận hành NMTĐ Krông H’năng theo thị trường điện cạnh tranh để hoàn thành tốt kế hoạch SXKD. Ông tin tưởng với nền tảng kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm Công ty sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị

            Sau khi nghe các ý kiến thảo luận và phát biểu tại Hội nghị. Ông Đinh Châu Hiếu Thiện cảm ơn những ý kiến chân tình và sâu sát của các đại biểu, khách mời và yêu cầu toàn thể CBCNV cần phấn đấu, đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ SXKD năm 2022. Tại Hội nghị, Ông Đinh Châu Hiếu Thiện cũng đã thông báo các nhóm vấn đề của Công ty được nhiều sự quan tâm, góp ý thông qua việc khảo sát ý kiến của CBCNV. Kết quả khảo sát là một trong những nội dung quan trọng để Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục có những cải tiến, điều chỉnh trong công tác quản lý điều hành Công ty thời gian đến.

            Trong 6 tháng đầu năm: Công ty cổ phần Sông Ba được UBND thành phố Đà Nẵng tặng cờ thi đua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn đầu phong trào thi đua năm 2021 của Cụm thi đua các doanh nghiệp thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng; Toàn Công ty có 02 đơn vị, 20 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có 03 đơn vị, 23 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Đại diện Hội doanh nghiệp quận Hải Châu trao cờ thi đua của UBND thành phố Đà Nẵng cho Công ty

  

Ông Thái Hồng Quân - Chủ tịch HĐQT công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

            Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2022 của Công ty cổ phần Sông Ba đã thành công tốt đẹp.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN