Đào tạo về Thị trường điện cạnh tranh Việt Nam tại Nhà máy thủy điện Krông H’năng

Hoàng Tiến Dũng - NMTĐ Krông H'năng   31/03/2022   1201   0

“Được sự quan tâm, tạo điều kiện của ban Lãnh đạo Công ty, từ ngày16-18/3/2022 tại Nhà máy thủy điện Krông H’năng các cán bộ nhân viên (CBNV) Tổ vận hành đã được tham gia khóa đào tạo về Thị trường điện cạnh tranh tại Việt Nam do Trung tâm Nghiên cứu phát triển thị trường điện lực và Đào tạo (ERAVCTED) tổ chức, theo hình thức đào tạo trực tuyến qua ứng dụng Zoom. Tham gia đào tạo có các chuyên gia đầu ngành về thị trường điện và các chuyên viên phòng thị trường điện trực tiếp đào tạo”.

Qua 03 ngày tham gia khóa học đã giúp cho các học viên nắm bắt được bao quát các nội dung từ cơ bản đến nâng cao, từ vi mô đến vĩ mô, từ các quy định đến thực tế vận hành để nâng cao năng lực trong công tác quản lý, vận hành, tham gia thị trường điện. Hiểu được bức tranh tổng thể của thị trường điện canh tranh Việt Nam cũng như các định hướng, kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

 

Hình ảnh các học viên tham gia khóa đào tạo trực tuyến qua Zoom

Hình ảnh CBNV đang tham gia học trực truyến tại Nhà máy

Trong đợt đạo tạo lần này mặc dù được thực hiện qua hình thức online qua ứng dụng Zoom nhưng với thái độ học tập nghiêm túc, tinh thần ham học hỏi và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, trình bày các bài giảng dể hiểu, hấp dẫn của các giảng viên đã mang lại cho CBNV nhiều kiến thức, đạt kết quả tốt.

Cùng với sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty trong công tác đào tào và phát triển nguồn nhân lực của Công ty trong những năm qua. CBNV nhà máy đã phát huy tốt tinh thần học tập, đào tạo và tự đào tạo để nâng cao năng lực, thích nghi các cấp độ phát triển của thị trường điện Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng công tác quản lý vận hành phát điện của Nhà máy thủy điện Krông H’năng hiện tại và trong thời gian tới.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN