Hội nghị người lao động Công ty năm 2015

Võ Anh Tuấn   11/05/2015   1010   0

Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015 vào chiều ngày 24 tháng 04 năm 2015 tại hội trường Công ty - 573 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Về dự Hội nghị có sự hiện diện của Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT, Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Lương Mính - Thành viên HĐQT, Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Ông Trần Ngọc Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng, Phó các đơn vị, Giám đốc các chi nhánh, 20 CNV đại diện cho CNV hai nhà máy và toàn thể CNV khối Văn phòng Công ty.

Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty và Ông Trần Ngọc Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe Ông Nguyễn Thế Duy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh trình bày Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, các hoạt động năm 2014 và kế hoạch công tác chính năm 2015 của Công ty, Ông Trần Ngọc Tuấn - Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty.

Trong phần thảo luận tại Hội nghị, Ông Phan Minh Thạch - Giám đốc nhà máy Khe Diên đã nêu thực trạng khó khăn về nguồn nước trong năm qua, nhưng vẫn tạo  được doanh thu tốt nhờ quản lý tốt công tác vận hành; kết quả công tác tự đào tạo năm 2014 không được như mong muốn, và cam kết công tác này phải được cải thiện rõ rệt trong năm 2015. Ông Trà Quang Hữu - Giám đốc nhà máy Krông H’năng cũng nêu những bất lợi về thời tiết đến công tác SXKD và để đảm bảo các chỉ tiêu SXKD nhà máy đưa ra tiêu chí hành động: “Máy luôn sẵn sàng vận hành hiệu quả nhất theo thị trường điện cạnh tranh”; muốn vậy người lao động phải phấn đấu nhiều hơn, phải nỗ lực tự học tập để nắm bắt kỹ thuật, công nghệ thiết bị nhà máy; ngoài ra người lao động phải biết hài hòa giữa quyền lợi và nghĩa vụ.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Thái Văn Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT đã khẳng định về phía Công ty luôn có trách nhiệm đầy đủ đối với người lao động và ngược lại  người lao động phải có trách nhiệm, nghĩa vụ đối với Công ty. Trong tình hình khó khăn hiện nay, muốn tăng thu nhập, người lao động phải suy nghĩ thực hiện những giải pháp tiết kiệm, giảm chi phí; khắc phục khó khăn về thời tiết với tiêu chí hành động: Máy phải sẵn sàng, chớp thời cơ để vận hành hiệu quả nhất theo thị trường điện cạnh tranh và biểu giá chi phí tránh được. Công ty và người lao động phải cùng đồng hành trên một con thuyền, nỗ lực vượt qua thác ghềnh, hướng đến sự phát triển bền vững của Công ty.  

Tổng kết Hội nghị, Ông Phạm Phong, Tổng Giám đốc Công ty chân thành cảm ơn và tiếp nhận những ý kiến phát biểu chân tình, thẳng thắn của Ông Phó Chủ tịch HĐQT Công ty.

Ông Tổng Giám đốc yêu cầu người lao động phải hết sức nỗ lực học tập, nghiên cứu, luôn có tư tưởng hoàn thiện, phải luôn suy nghĩ làm gì để mang lại lợi ích cho Công ty, cho đất nước; người lao động cần phải phát huy tinh thần dân chủ, phải dám có tiếng nói, mạnh dạn trong đề xuất ý tưởng xây dựng Công ty. Trong năm 2015, Công ty sẽ tăng cường công tác đánh giá, tổ chức đào tạo cho cán bộ quản lý cấp trung, cán bộ quản lý cấp trung sau đó phải có trách nhiệm đào tạo lại cho người lao động; người lao động phải thấm nhuần tư tưởng văn hóa SBA, từ đó nỗ lực tự xây dựng bản thân. Mỗi CBNV SBA cần liên tục nỗ lực trong công việc để mang lại sắc thái khác trong năm 2015.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN