NMTĐ Khe Diên đưa vào sử dụng hệ thống thu thập dữ liệu công tơ đo đếm từ xa

PCĐ   20/11/2012   1043   0

Ngày 11/11/2012, CBNV Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) đã phối hợp với các đơn vị: Công ty Điện lực Quảng Nam, Công ty Thí nghiệm điện Miền Trung và Công ty công nghệ thông tin điện lực Miền Trung tiến hành lắp đặt, thử nghiệm và nghiệm thu đóng điện đưa vào sử dụng hệ thống thu thập dữ liệu công tơ đo đếm từ xa và máy cắt Recloser đầu tuyến đường dây 35KV cho NMTĐ Khe Diên. 

Việc đưa hệ thống thu thập dữ liệu công tơ đo đếm từ xa vào hoạt động nhằm đáp ứng yêu cầu theo nội dung trong hợp đồng mua bán điện số 05/2011/KHEDIÊN/EVN CPC-S3 giữa EVN CPC và SBA. Máy cắt Recloser đầu tuyến đường dây 35KV đi vào vận hành đảm bảo tính chủ động trong công tác vận hành, sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị trên đường dây, trạm biến áp nâng và trong nhà máy. 

http://www.songba.vn/UserFiles/image/SongBa/PCD/2012/mc01.jpg
Lắp đặt đấu nối hoàn thiện Recloser đầu tuyến
 

Mặc dù trong ngày thời tiết không thuận lợi, mưa kéo dài, đường đi lại khó khăn nhưng với tinh thần làm việc khẩn trương, vượt khó, cùng với sự chuẩn bị tốt, phối hợp đồng bộ giữa các đơn vị trong đoàn nghiệm thu nên đã thực hiện đóng điện thành công đưa 02 hệ thống trên vào sử dụng vào lúc 17h00 cùng ngày. 

http://www.songba.vn/UserFiles/image/SongBa/PCD/2012/mc02.jpg
Kiểm tra cài đặt lần cuối để đóng điện Recloser
 

http://www.songba.vn/UserFiles/image/SongBa/PCD/2012/mc03.jpg
Nạp chương trình cho hệ thống thu thập dữ liệu công tơ đo đếm từ xa
 

Đây là kết quả đạt được từ sự phối hợp đồng bộ giữa các phòng chức năng và sự nhiệt tình của từng công nhân nhà máy trực tiếp thi công, đã góp phần vào việc hoàn thành nội dung công việc trong kế hoạch công tác tháng 11 của Công ty đề ra.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN