Tổ công đoàn NMTĐ Khe Diên thực hiện tháng công nhân năm 2014

Lê Hữu Vĩ   22/05/2014   1005   0

Hưởng ứng phong trào thực hiện tháng công nhân năm 2014, Nhà máy thủy điện Khe Diên (Nhà máy) phối hợp cùng với Điện lực Quế Sơn và Điện lực Duy Xuyên thực hiện kiểm tra, phát quang hành lang tuyến đường dây 35kV Duy Hòa – Khe Diên nhằm nâng cao độ tin cậy cho công tác vận hành truyền tải điện trên đường dây 35kV của NMTĐ Khe Diên cũng như việc cung cấp điện cho khu vực Tây Duy Xuyên và huyện Nông sơn.

Ngày 14/05/2014, Đoàn viên công đoàn của Điện lực Quế Sơn, Điện lực Duy Xuyên và Nhà máy cùng tập trung tại Tổ điện Nông Sơn – Điện lực Quế Sơn và chia làm 03 nhóm do Điện lực Quế Sơn chủ trì, thực hiện kiểm tra chéo 02 phân đoạn đường dây Nông Sơn - Khe Diên và Nông Sơn - Duy Hòa. Đồng thời phát quang những vị trí cây có khả năng ảnh hưởng đường dây 35kV. 

Mặc dù đường dây 35kV Duy Hòa – Khe Diên dài hơn 30km, hầu hết đường dây đi qua địa hình hiểm trở, vượt đèo núi, dưới điều kiện thời tiết trong ngày nắng nóng 38-39oC nhưng với sự nhiệt tình và hăng say trong công tác nên đến 13h các nhóm đã hoàn thành kế hoạch kiểm tra của chương trình, sớm hơn so với kế hoạch dự kiến đã đề ra.

Kết thúc ngày làm việc, các đơn vị đã có buổi gặp mặt, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong quá trình quản lý vận hành đường dây của đơn vị mình. Lãnh đạo các đơn vị đã biểu dương tinh thần làm việc của CBCNV đã nổ lực thực hiện để kết thúc công việc sớm hơn kế hoạch đã đề ra, đồng thời đánh giá cao về quá trình quản lý vận hành tốt đường dây của các đơn vị trong thời gian qua. Ba đơn vị Điện Lực Quế Sơn, Điện lực Duy Xuyên và Nhà máy sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ trong công tác để duy trì sự làm việc tin cậy, ổn định của tuyến đường dây 35kV Duy Hòa – Khe Diên trong thời gian đến.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN