Hoàn thành công tác cắm mốc hành lang bảo vệ hồ chứa Công trình thủy điện Khe Diên

Trần Ngọc Hoành   23/03/2016   1002   0

Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) hoàn thành công tác cắm mốc giới hành lang bảo vệ hồ chứa Khe Diên theo Phương án được duyệt tại Quyết định số 1052/QĐ-UBND ngày 27/3/2015 của UBND tỉnh Quảng Nam. Ngày 09/3/2016, SBA đã chủ trì tổ chức kiểm tra, tại hiện trường để bàn giao cho địa phương quản lý theo quy định với sự tham dự của đại diện các đơn vị: Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Quảng Nam, UNBD huyện Nông Sơn, UBND xã Phước Ninh, đơn vị tư vấn thi công mốc.

Sau khi SBA báo cáo kết quả công tác cắm mốc giới hành lang bảo vệ hồ chứa Khe Diên theo Phương án được duyệt với 90 mốc bằng bê tông cốt thép vững chắc, có đầy đủ hồ sơ kỹ thuật kèm theo, đảm bảo phục vụ cho công tác quản lý, vận hành hồ chứa và công tác quản lý của địa phương, các thành viên tham dự thống nhất tiến hành đi kiểm tra mốc ngoài hiện trường để đánh giá quá trình thực hiện. 

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T03/cmkd01.jpg

 

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T03/cmkd02.jpg

Đoàn công tác đi kiểm tra hệ thống mốc giới hành lang bảo vệ hồ chứa Khe Diên

 http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T03/cmkd03.jpg

Mặt bằng bố trí hệ thống mốc giới hành lang bảo vệ hồ chứa Khe Diên

 Qua kiểm tra hệ thống mốc tại hiện trường và hồ sơ kỹ thuật, các thành viên thống nhất công tác cắm mốc đạt chất lượng tốt, bảo đảm yêu cầu để bàn giao cho UBND xã Phước Ninh quản lý theo quy định.

Ông Nguyễn Văn Ba - Chi cục phó Chi cục Quản lý đất đai – Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Quảng Nam và đại diện các đơn vị tham gia đánh giá cao sự nghiêm túc và chủ động của SBA trong công tác quản lý công trình. Theo thực tế địa hình lòng hồ thủy điện Khe Diên, Chủ hồ đã chủ động thực hiện thi công hệ thống mốc với khối lượng vượt hơn so với Phương án được duyệt để đảm bảo chất lượng và đã báo cáo đầy đủ đến các cơ quan quản lý. Trong quá trình thi công cắm mốc, Chủ hồ đã thực hiện công tác giám sát rất chặt chẽ cho từng hạng mục công việc.

Buổi làm việc kết thúc với biên bản thống nhất tổ chức bàn giao toàn bộ hệ thống mốc giới hành lang bảo vệ hồ chứa Khe Diên cho UBND xã Phước Ninh tiếp nhận để quản lý, hoàn thành trước ngày 18/3/2016.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN