Tổ chức tham quan cho CBNV nhà máy Krông H’năng

Trần Văn Thiện   27/04/2016   980   0

Để đảm bảo các tổ máy vận hành ổn định, CBNV nhà máy Krông H’năng đã tiến hành sửa chữa bảo dưỡng tổ máy H1 theo kế hoạch đề ra. Với sự quyết tâm nỗ lực của tập thể CBNV, sau gần 30 ngày (01/03/2016 đến 28/03/2016) công tác sửa chữa bảo dưỡng đã thành công, vượt kế hoạch Công ty giao.

Để kịp thời khuyến khích tinh thần nỗ lực của CBNV trong thời gian qua, Công Đoàn Nhà máy Krông H’năng đã tổ chức cho các Đoàn viên công đoàn tại Nhà máy được tham quan nghỉ dưỡng, giúp CBNV phục hồi sức khỏe đồng thời thời phát huy tinh thần hăng say trong công việc trong thời gian đến. Chương trình tham quan nghỉ dưỡng được tổ chức vào ngày 01/4/2016.

Đoàn khởi hành từ Nhà máy Krông H’năng và dừng chân tại Gành Đá Đĩa vào lúc 09 giờ 30, để nghỉ ngơi tham quan. Đây là một danh thắng thiên nhiên kỳ thú của tỉnh Phú Yên. Gành Đá Đĩa gây ấn tượng vô cùng thú vị cho CBNV vì những tạo hình của thiên nhiên, những trụ đá được tạo hình nghiêng hướng ra biển, được xếp chồng chất lên nhau rất tự nhiên, cao thấp khác nhau giống như những chiếc đĩa được xếp ngay ngắn. 

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T04/pic01.jpg
Hình ảnh Gành Đá Đĩa

Cả đoàn dừng xe tại địa phận An Hải để nghỉ trưa. Đây là nơi có các hải sản tươi sống ngon lành, nên đoàn thống nhất nghỉ lại đây tự thưởng cho mình những hải sản tươi ngon mà vùng núi nơi công tác hiếm khi có được.

Đến chiều xe quay về và ghé vào Bãi Xếp khu du lịch sinh thái Sao Việt (đây cũng là nơi diễn ra bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là bộ phim nổi tiếng khai thác về một góc khác của những ngày thơ bé và tình anh em. Phim đã đoạt giải bông sen vàng năm 2015). Tại đây cảnh vật đẹp, các thành viên vui chơi và chụp hình kỷ niệm. Lưu lại đây hơn 1 giờ đồng hồ, đoàn tiếp tục đi về lại Tuy Hòa.

Kết thúc một ngày đầy thú vị và vui vẻ, còn có những tiếc nuối… Chuyến đi đã đem lại sự thoải mái vui vẻ cho mọi người; mọi mệt mỏi sau thực hiện công tác bảo dưỡng sửa chữa 3000giờ tổ máy số 1 đều tan biến, sẵn sàng cho những ngày mới với công việc mới tốt hơn.

Những hình ảnh tại Bãi Xếp

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T04/pic2.jpg

http://songba.vn/UserFiles/image/SongBa/2016/T04/pic3.jpg

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN