Tổng Giám đốc khen thưởng thành tích đột xuất cho CBNV Công ty

Phạm Văn Luận   22/12/2016   1012   0

Ngày 15/12/2016 tại văn phòng Công ty Cổ phần Sông Ba, Tổng Giám đốc Công ty đã khen thưởng đột xuất cho Ông Trần Thanh Hằng - Phó Giám đốc TTTV & KĐ An toàn đập để kịp thời ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của CBNV, mức thưởng 5 triệu đồng về thành tích tốt trong công tác dự báo thủy văn tại hồ thủy điện Khe Diên.

Tổng Giám đốc Công ty khen thưởng Ông Trần Thanh Hằng

Theo dự báo của các cơ quan khí tượng Việt Nam và trên Thế giới hiện tượng El Nino sẽ kết thúc vào tháng 6/2016 và chuyển sang pha trung tính; tuy nhiên tình hình El Nino tiếp tục diễn biến phức tạp, khô cạn vẫn còn tiếp diễn. Tính đến hết quý 3/2016 sản lượng điện của nhà máy thủy điện Khe Diên chỉ đạt 42,66% kế hoạch năm, mực nước hồ đến ngày 01/11/2016 ở cao trình +195,45m (thấp hơn nhiều so với MNDBT là 206,94m) và khó có khả năng đạt mực nước dâng bình thường (MNDBT) vào cuối năm.

Tuy nhiên, với sự chắc chắn trong nghiên cứu, phân tích về tình hình ENSO (El Nino, Trung tính, La Nina), ngay từ tháng 6/2016 Ông Hằng đã dự báo năm 2016 sẽ có lũ muộn, kéo dài và mực nước hồ Khe Diên sẽ đạt MNDBT vào cuối năm, đồng thời kiên quyết bảo vệ kết quả và khẳng định tính đúng đắn nghiên cứu của mình để tham mưu cho Công ty lập kế hoạch sản xuất điện quý 4/2016 và năm 2017. Thực tế hết sức bất ngờ, đến ngày 14/12/2016 nước đã về đầy hồ Khe Diên và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử hồ Khe Diên - nước đầy hồ và xả tràn vào giai đoạn nửa cuối tháng 12. Kết quả nghiên cứu trên của Ông Hằng đã góp phần rất quan trọng để nâng cao tính chủ động trong công tác lập kế hoạch và vận hành phát điện hằng năm của Công ty.

Hồ thủy điện Khe Diên xả tràn

Phần thưởng của Tổng Giám đốc thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời và cũng là phần thưởng xứng đáng của Công ty đối với CBNV nói chung và Ông Hằng nói riêng. Đây cũng là động lực để khuyến khích CBNV khác làm việc sáng tạo, mạnh dạn đổi mới tư duy, cách làm việc nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn trong các hoạt động SXKD của Công ty.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN