Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Trung đến thăm và tặng quà nhân dịp Tháng Công nhân tại NMTĐ Krông H’năng

Lò Minh Quách - NMTĐ Krông H'năng   20/06/2024   352   0

Tháng Công nhân không chỉ là dịp để người lao động tại các cơ sở thể hiện tâm tư, nguyện vọng của mình, mà còn là thời điểm để tổ chức Công đoàn thể hiện trách nhiệm, vai trò quan trọng của mình trong việc chăm lo, bảo vệ quyền lợi thiết thực cho đội ngũ đoàn viên. Để kịp thời động viên tinh thần cho người lao động tại cơ sở, ngày 5/6/2024, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) do ông Trần Đình Hà - Chủ tịch Công đoàn EVNCPC làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2024 tại Nhà máy thủy điện (NMTĐ) Krông H’năng.

Đoàn công tác thăm hỏi tặng quà cho CBNV NMTĐ Krông H’năng

Tiếp đón Đoàn công tác có ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sông Ba (SBA); bà Phan Thị Anh Đào – Trưởng ban Kiểm soát, chủ tịch Công đoàn SBA; ông Nguyễn Tuấn Đạt – Giám đốc NMTĐ Krông H’năng cùng toàn thể cán bộ công nhân viên NMTĐ Krông H’năng.

Tại buổi gặp mặt và làm việc, ông Nguyễn Tuấn Đạt – Giám đốc NMTĐ Krông H’năng đã báo cáo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024 của Nhà máy, các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động trong thời gian qua và kết quả thực hiện Tháng Công nhân năm 2024 tại Nhà máy.

Ông Nguyễn Tuấn Đạt – Giám đốc Nhà máy báo cáo tại buổi làm việc

Đại diện Ban chấp hành (BCH) Công đoàn Công ty bà Phan Thị Anh Đào – Chủ tịch Công đoàn báo cáo về tình hình hoạt động của Công đoàn SBA trong thời gian qua, công tác triển khai các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2024 xuống các Công đoàn cơ sở ngay sau khi nhận được kế hoạch tổ chức về Tháng Công nhân năm 2024 của Công đoàn cấp trên. BCH Công đoàn SBA luôn quan tâm về công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và lợi ích chính đáng của người lao động, góp phần giúp cho CBNV tại các Nhà máy của Công ty an tâm về tư tưởng, ra sức cống hiến sức lực, trí tuệ cho mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ vận hành sản xuất điện năng của đơn vị, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn trong toàn đơn vị. Thời gian qua, được sự chỉ đạo cũng như ủng hộ từ Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn SBA đã phát động nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trên địa bàn NMTĐ Krông H’năng và được toàn thể đoàn viên trong Công ty hưởng ứng nhiệt tình.

Bà Phan Thị Anh Đào – Chủ tịch Công đoàn SBA báo cáo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Chủ tịch công Đoàn EVNCPC ông Trần Đình Hà đánh giá cao những nỗ lực của BCH Công đoàn SBA trong thời gian qua. Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đề nghị BCH Công đoàn SBA thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề trong Tháng Công nhân năm 2024. Tập trung cao cho công tác sản xuất kinh doanh, vận hành sản xuất cung cấp điện năng; chú trọng công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; quan tâm, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo các chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Ông Trần Đình Hà – Chủ tịch Công đoàn EVNCPC phát biểu ý kiến chỉ đạo

Cũng tại buổi làm việc, Lãnh đạo Công đoàn EVNCPC và đại diện BCH Công đoàn SBA đã trao tặng phần thưởng cho công nhân Nguyễn Quốc Dương – Nhân viên Tổ sửa chữa NMTĐ Krông H’năng đạt danh hiệu “Công nhân lao động giỏi” năm 2024.

Lãnh đạo Công đoàn EVNCPC và đại diện BCH Công đoàn SBA trao tặng phần thưởng cho Công nhân đạt danh hiệu “Công nhân lao động giỏi” năm 2024

Thay mặt Ban lãnh đạo SBA, Ông Đinh Châu Hiếu Thiện, Tổng giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn đến Đoàn công tác Công đoàn EVNCPC đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn cùng với CBNV NMTĐ Krông H’năng. Ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục là chỗ dựa vững chắc để BCH Công đoàn Công ty phát huy tốt hơn nửa vai trò của mình nhằm mang lại môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết tại Công ty.

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Tổng giám đốc Công ty phát biểu ý kiến chỉ đạo

Hoạt động thăm hỏi trong Tháng Công nhân năm 2024 của Công đoàn EVNCPC tại NMTĐ Krông H’năng lần này có ý nghĩa hết sức thiết thực, là niềm động viên to lớn, khích lệ đến toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Sông Ba nói chung, đặc biệt là CBNV tại NMTĐ Krông H’năng, tạo động lực để người lao động phấn đấu, hăng say trong công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm 2024 được Công ty giao.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN