SBA tổ chức buổi chạy bộ offline “SBA Running 2 – Giao lưu cùng những người bạn”

Huỳnh Bá Anh Nhật - Bí thư Đoàn thanh niên   19/06/2024   482   0

Được tổ chức vào ngày 15/6/2024 nhân ngày kết thúc Giải thể thao trực tuyến SBA lần thứ hai, buổi chạy bộ offline với chủ đề “SBA Running 2 – Giao lưu cùng những người bạn” đã diễn ra trong không khí rộn ràng tiếng cười, tình hữu nghị và tinh thần thể thao cao đẹp.

Tổ chức buổi chạy bộ offline “SBA Running 2 – Giao lưu cùng những người bạn”

Tiếp nối thành công của Giải chạy bộ trực tuyến SBA lần thứ nhất, Công đoàn và Đoàn thanh niên SBA tiếp tục tổ chức giải thể thao trực tuyến SBA lần thứ 2 nhằm tạo sân chơi chung nâng cao sức khoẻ cho toàn thể CBNV SBA. Bên cạnh đó, giải cũng là một kênh để kết nối, chia sẻ với những người bạn, những người đồng nghiệp trong ngành điện bên ngoài SBA.

Giải thể thao trực tuyến SBA lần thứ hai được tổ chức từ ngày 01/3/2024 đến hết ngày 15/6/2024, bao gồm 04 bộ môn thể thao ngoài trời: Chạy bộ, đạp xe, bơi lội và tennis. Giải đấu được vận hành trên các ứng dụng Strava, 84race và Uprace. Các vận động viên đã cài đặt ứng dụng trên thiết bị thông minh (Smartphone hoặc Smartwatch), kết nối và thực hiện ghi nhận kết quả lên ứng dụng. Giải chạy đã đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ CBNV và bạn bè của SBA với 09 đội (bao gồm 90 vận động viên) tham gia thi đấu ở tất cả 04 bộ môn, tổng số km quy đổi ghi nhận được là gần 37.000km.

09 đội tham gia ở 04 bộ môn - Giải thể thao trực tuyển SBA lần thứ hai

90 vận động viên tham gia với tổng số gần 37.000km đạt được

Để đánh dấu chặng đường hơn 03 tháng đã qua của giải, buổi chạy bộ offline với chủ đề “SBA Running 2 – Giao lưu cùng những người bạn” đã được tổ chức vào lúc 5h00’ ngày 15/6/2024 trên cung đường chạy Bạch Đằng – Như Nguyệt, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tham gia buổi chạy bộ offline có sự góp mặt của đông đảo các vận động viên là CBNV của SBA, các anh chị thuộc Team Bạn của SBA cùng các khách mời đã và đang tham gia Giải thể thao trực tuyến SBA lần thứ hai.

Kết thúc buổi chạy bộ offline, các vận động viên đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc, hình ảnh đẹp của giải chạy, giao lưu trên tinh thần thể thao cao đẹp, thắt chặt thêm tình hữu nghị và đoàn kết giữa SBA và các đơn vị bạn.

Một số hình ảnh đẹp của buổi chạy bộ offline “SBA running 2 – Giao lưu cùng những người bạn” ngày 15/6/2024:


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN