Lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn thăm hỏi động viên cán bộ nhân viên Nhà máy thủy điện Khe Diên nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2024

Võ Văn Bốn - Tổ trưởng Tổ CĐ NMTĐ Khe Diên   04/06/2024   438   0

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần tập thể cán bộ nhân viên NMTĐ Khe Diên nhân dịp Tháng Công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, ngày 23/5/2024 lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty do ông Phan Đình Thạnh- Phó tổng Giám đốc kỹ thuật và bà Phan Thị Anh Đào – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên cán bộ nhân viên tại nhà máy Khe Diên.

Lãnh đạo Công ty và BCHCĐ thăm hỏi tình hình sản xuất tại nhà máy Khe Diên.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn thăm hỏi ân cần đến từng cá nhân người lao động và đánh giá cao công tác an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị, trong những năm qua không để xảy ra tai nạn lao động trong quá trình sản xuất cũng như tai nạn giao thông trong khi đi lại. Qua đó, đại diện Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty cũng nhắc nhở, dặn dò thêm về công tác an toàn lao động, an toàn giao thông với người lao động, luôn nêu cao tinh thần an toàn lao động tại nơi sản xuất, sinh hoạt và khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, tại buổi gặp mặt Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn cũng tuyên truyền về công tác ứng phó thiên tai khi mùa mưa sắp đến, nhắc nhở Nhà máy phải luôn chuẩn bị các phương án chủ động ứng phó với thiên tai, hạn chế thấp nhất tổn thất nếu thiên tai xảy ra.

Đoàn công tác cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của nhân viên Nhà máy Khe Diên trong những năm qua luôn nổ lực học hỏi, đúc kết kinh nghiệm làm việc, chủ động trong công tác vận hành, sữa chữa bảo dưỡng. Hằng năm, nhân viên Nhà máy luôn có những sáng kiến, cải tiến hợp lý hóa mới được công nhận và áp dụng vào thực tế góp phần thúc đẩy hoàn thành kế hoạch công tác hàng năm và nâng cao tay nghề của người lao động.

Đại diện lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy Khe Diên.

Nhà máy Khe Diên nằm ở vị trí biệt lập và cách xa khu dân cư, nhưng được sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn nên người lao động luôn được chăm sóc chu đáo, cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ sinh hoạt tập thể tại chỗ được trang bị đầy đủ, tạo điều kiện cho người lao động vui chơi giải trí sau giờ làm việc.

Đại diện lãnh đạo Công ty  và Công đoàn Công ty  trao quà cho công đoàn nhà máy Khe Diên

Ngày 24/05/2024 đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Mai Đức Bình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, đại diện trao quà của Công đoàn EVNCPC cho gia đình.

Đại diện lãnh đạo Công ty  và Công đoàn Công ty thăm hỏi gia đình ông Mai Đức Bình

Qua buổi thăm hỏi, người lao động bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn đã dành cho người lao động Nhà máy thủy điện Khe Diên. Đây là sự động viên kịp thời, có ý nghĩa đối với tập thể Công đoàn Nhà máy Khe Diên, tạo động lực để người lao động đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ công tác, thực hiện tốt khẩu hiệu năm 2024 “An toàn – Xanh – Sạch – Đẹp – Thân Thiện” công ty đề ra.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN