Chi Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Sông Ba phối hợp cùng Huyện đoàn Nông Sơn tổ chức tập huấn kỹ năng Đoàn - Hội tại nhà máy thủy điện Khe Diên

Phan Gia Khải - NMTĐ Khe Diên   27/03/2023   744   0

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của các thế hệ đi trước, rèn luyện các kỹ năng, trao dồi lý tưởng cách mạng, ngày 16/3/2023, Ban chấp hành Huyện đoàn Nông Sơn – Chi đoàn Công ty Cổ phần Sông Ba tổ chức đợt tập huấn kỹ năng Đoàn - Hội tại Nhà máy thủy điện Khe Diên.

Đoàn viên thanh niên 7 xã thuộc huyện Nông Sơn cùng tề tựu tại nhà máy Khe Diên để tham gia tập huấn kỹ năng Đoàn - Hội. Đợt tập huấn được chia thành 6 đội, Đoàn thanh niên NMTĐ Khe Diên - Công ty Cổ Phần Sông Ba kết hợp cùng Đoàn thanh niên xã Ninh Phước thành 1 đội trong đợt tập huấn này.

Buổi tập huấn bắt đầu với việc cùng tập lại những bài nhảy trên nền bài hát truyền thống “Thanh niên làm theo lời bác”. Cùng nhảy trên nền nhạc hào hùng, trẻ trung, các đoàn viên đều cảm nhận được tình đoàn kết, khí thế sẵn sàng cho các thử thách sắp đến của đợt tập huấn.

Ôn lại lịch sử hào hùng của các thế hệ đi trước, các đoàn viên đã hoàn thành bài kiểm tra kiến thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các bài học lịch sử đã giúp chúng ta càng thêm trân trọng công lao của những thế hệ đi trước. Càng tìm hiểu, chúng ta càng tự hào với truyền thống của dân tộc để sẵn sàng tiếp bước cha anh.

Hình 1: Những trang lịch sử hào hùng luôn được các thế hệ người Việt Nam viết tiếp.

Trong đợt tập huấn này các Đoàn viên cũng được trang bị và rèn luyện kỹ năng giải mật thư, đánh dấu đường đi với các ký hiệu bằng đá và cành cây, truyền tin bằng tín hiệu Semaphore, kỹ năng dựng lều trại, băng bó vết thương,sơ cấp cứu v.v..

Hình 2: Làm dấu đi đường bằng đá và nhánh cây.

Hình 3: Giải mật thư để nhận được hướng dẫn đến các nhệm vụ tiếp theo.

Hình 4: Đoàn xã Quế Lộc – Đội chiến thắng trong bài huấn luyện dựng lều nhanh.

Hình 5: Tập băng bó, cố định vết thương.

Các cấp lãnh đạo huyện Nông Sơn, các anh nguyên Bí thư Huyện đoàn các nhiệm kỳ trước và lãnh đạo nhà máy thủy điện Khe Diên đã cùng tham dự đêm tổng kết đợt tập huấn, khép lại một ngày đầy kiến thức bổ ích và niềm vui tuổi trẻ. 

Hình 6: Tinh thần đoàn kết nối vòng tay lớn.

Hình 7: Đoàn tham gia tập huấn kỹ năng Đoàn - Hội

Như Bác đã nói : “Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Đoàn thanh niên NMTĐ Khe Diên - Công ty Cổ Phần Sông Ba với khí thế hừng hừng hực của tuổi trẻ và tinh thần đoàn kết sẽ sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ để tại NMTĐ Khe Diên sẽ mãi là mùa xuân của thành công và hy vọng.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN