Hội thao SBA 2022 – Lan tỏa niềm vui, thắt chặt tình đoàn kết

Lương Quang Phụng - Ủy viên Ban CH Công đoàn   22/09/2022   1089   0

Với mục đích tạo điều kiện cho CBNV có cơ hội vui chơi, giải tỏa áp lực trong công việc, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của CBNV trong toàn Công ty, ngày 15/9/2022, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Sông Ba đã tổ chức hội thao nội bộ chào mừng Kỷ niệm 15 năm Nhà máy thủy điện Khe Diên vận hành phát điện thương mại và hướng đến Kỷ niện 20 năm ngày thành lập Công ty.

Hội thao năm nay tổ chức tại Nhà máy thủy điện Khe Diên, đã được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động hưởng ứng, tham gia. Các “vận động viên nghiệp dư” đến từ các chi nhánh và phòng chức năng của Công ty đã hào hứng tham gia 05 bộ môn thi đấu gồm: Bóng bàn, cờ tướng, kéo co, nhảy bao bố và xà đơn.

Ông Nguyễn Thế Duy – PTGĐ Công ty trao cờ lưu niệm cho các đội tại Lễ khai mạc

Với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”, các vận động viên tham gia hội thao đã mang lại những giây phút thi đấu hào hứng, đầy tiếng cười, chan hòa tình thân ái giữa các CNNV trong ngôi nhà chung SBA.

Thi đấu môn cờ tướng

Thi đấu môn bóng bàn

Thi đấu môn nhảy bao bố

Thi đấu môn kéo co

Thi đấu môn xà đơn

Sau một ngày thi đấu hết sức kịch tính trong tinh thần vui tươi, đoàn kết, mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời đổ mưa vào buổi chiều nhưng không làm giảm đi không khí thi đấu hào hứng, sôi nổi. Hội thao đã thành công tốt đẹp, hoàn thành tất cả các nội dung thi đấu, đọng lại những hình ảnh khó quên trong CBNV, vận động viên tham dự Hội thao.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 09 giải thưởng với tổng giá trị gần 10 triệu đồng gồm: 05 giải Nhất của các bộ môn thi đấu; 01 giải Nhất toàn đoàn thuộc về Nhà máy thủy điện Khe Diên, 01 giải Nhì toàn đoàn thuộc về Nhà máy thủy điện Krông H’năng và 02 giải Khuyến khích thuộc về các đơn vị khối văn phòng Công ty.

Ông Nguyễn Thế Duy – Phó TGĐ Công ty trao giải nhất bộ môn cho các vận động viên

Bà Phan Thị Anh Đào – Phó CT Công đoàn trao giải Khuyến khích toàn đoàn

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Tổng GĐ Công ty trao giải Nhì cho đội NMTĐ Krông H’năng

Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch HĐQT Công ty trao giải Nhất toàn đoàn cho NMTĐ Khe Diên

CBCNV sôi nổi tham gia trò chơi nhỏ trong buổi giao lưu, tổng kết Hội thao

Hội thao SBA năm 2022 đã thành công tốt đẹp, qua đó đã lan tỏa niềm vui, mang lại không khí phấn khởi đến từng người lao động; thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của toàn thể CNNV trong ngôi nhà chung SBA.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN