Đoàn Thanh niên NMTĐ Krông H’năng tặng quà cho học sinh nghèo nhân dịp khai giảng năm mới 2022-2023

Nguyễn Tấn Thoại - NMTĐ Krông H'năng   22/09/2022   865   0

Sáng ngày 05/9/2022, hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi, khai giảng năm học mới 2022-2023. Đoàn thanh niên Nhà máy thủy điện Krông H’năng đã tham dự và trao tặng 22 suất quà với trị giá mỗi suất quà 250.00 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó đến trường của Trường tiểu học Phạm Hồng Thái tại Buôn Pa, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk thuộc khu tái định cư công trình thủy điện Krông H’năng.

Đây là hoạt động thường niên diễn ra hàng năm do cán bộ nhân viên Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng tự nguyện đóng góp tạo quỹ khuyến học với mong muốn góp một phần nhỏ để động viên, khích lệ tinh thần cho các em học sinh nghèo tiếp tục vượt qua khó khăn để đến trường.

Toàn cảnh thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh khai giảng năm học 2022 - 2023

Đoàn thanh niên Nhà máy trao quà cho các em nhỏ trường tiểu học Phạm Hồng Thái

Thầy Đặng Quốc Anh - Hiệu trưởng Trường tiểu học Phạm Hồng Thái gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Công ty Cổ phần Sông Ba, Lãnh đạo và cán bộ nhân viên nhà máy thuỷ điện Krông H’năng đã luôn quan tâm đến các em học sinh, đến Nhà trường trong nhiều năm qua.

Thầy Đặng Quốc Anh – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo và CBNV Nhà máy.

Trên địa bàn Nhà máy, đa số là người dân tộc thiểu số, điều kiện sinh hoạt vẫn còn nhiều khó khăn. Do vậy trong những năm qua, các hoạt động thiện nguyện của cán bộ nhân viên Nhà máy thủy điện Krông H’năng luôn được quan tâm, với mong muốn chia sẽ, giúp đỡ phần nào những hoàn cảnh khó khăn với cộng đồng và xã hội. Trong thời gian đến, Nhà máy sẽ luôn tiếp tục quan tâm chia sẻ và đồng hành cùng các em học sinh, để tiếp sức cho các mầm non tương lai của đất nước.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN