Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2022 tại Công ty cổ phần Sông Ba

Phan Thị Anh Đào - BCH Công đoàn SBA   31/05/2022   1110   0

Năm 2012, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XI đã quyết định lấy tháng 5 hàng năm là “Tháng Công nhân”. Từ đó đến nay, “Tháng Công nhân” hàng năm được các cấp Công đoàn phối hợp với Chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm thăm hỏi, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022, Đại diện Ban lãnh đạo và Công đoàn SBA đã phối hợp cùng Công đoàn EVNCPC đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi trực tiếp các tập thể, Người lao động tại 2 Nhà máy thủy điện tại huyện Nông Sơn - tỉnh Quảng Nam và huyện Sông Hinh - tỉnh Phú Yên.

Ngày 19/5/2022, Đại diện Phòng Tổ chức Hành chính và Đại diện BCH công đoàn SBA đã đến thăm CBNV đang công tác tại Nhà máy thủy điện Khe Diên. Tại đây, Đoàn công tác đã thăm hỏi CBNV đang trực vận hành tại nhà máy và CBNV đang thi công bảo trì thiết bị tại TBA 110kV Khe Diên.

Thăm hỏi CBNV đang trực ca vận hành tại Nhà máy Khe Diên

Thăm hỏi CBNV đang làm việc tại TBA 110kV Khe Diên

Được sự quan tâm của Công đoàn EVNCPC, ngày 23/5/2022, Ông Đinh Văn Đức - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn EVNCPC cùng Phụ trách Phòng Tổ chức – hành chính SBA và BCH Công đoàn SBA đã đến thăm CBNV đang làm việc tại Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng.

Tại buổi thăm hỏi, ông Đinh Văn Đức đã gặp mặt CBNV đang làm nhiệm vụ trực tiếp vận hành và sửa chữa tại nhà máy. Sau khi lắng nghe ý kiến trao đổi, tâm tư, nguyện vọng của Người lao động về những vấn đề liên quan việc làm, đời sống; ông Đinh Văn Đức rất vui mừng với kết quả sản xuất kinh doanh của Nhà máy đã đạt được trong các năm qua, hoan nghênh tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết của tập thể Nhà máy đã nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát. Đồng thời, ông Đinh Văn Đức cũng đã động viên CBNV tiếp tục đẩy mạnh công tác an toàn vệ sinh lao động theo tinh thần “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, thích ứng, an toàn”.

Ông Đinh Văn Đức – UV Ban thường vụ CĐ EVNCPC trong buổi nói chuyện với CBNV đang thi công Tiểu tu tổ máy H1 - NMTĐ Krông H’năng

Ông Đinh Văn Đức – UV Ban thường vụ CĐ EVNCPC và Công đoàn SBA tặng quà CBNV Nhà máy thủy điện Krông H’năng

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng với CBNV NMTĐ Krông H’năng

Hoạt động Tháng công nhân hằng năm là dịp để Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn thăm hỏi động viên, thể hiện sự trân trọng, ghi nhận công lao đóng góp của Người lao động và cũng là dịp để Lãnh đạo Công ty lắng nghe tâm tư nguyện vọng, đề xuất của Người lao động nhằm xây dựng mối quan hệ lao động hài hoà, tốt đẹp từ cả hai phía, góp phần mang lại thành quả ngày càng tốt hơn, bền vững cho Công ty, cho xã hội.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN