Tháng Công nhân 2020: Công đoàn EVNCPC thăm hỏi cán bộ nhân viên tại Nhà máy thủy điện Khe Diên

Phan Gia Khải - NMTĐ Khe Diên   18/05/2020   2340   0

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020, Ngày 06/05/2020 đoàn công tác Công đoàn Tổng công ty Điện lực Miền Trung do ông Trần Đình Hà - Phó chủ tịch Công đoàn EVNCPC trưởng đoàn đã đến thăm hỏi hoạt động sản xuất, đời sống sinh hoạt của cán bộ nhân viên tại nhà máy Khe Diên.

Đồng chí Trần Đình Hà - Phó chủ tịch công đoàn EVNCPC thăm hỏi tình hình sản xuất tại nhà máy Khe Diên.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Đình Hà đánh giá cao công tác an toàn lao động của đơn vị trong suốt thời gian qua, từ khi Nhà máy đi vào vận hành đến nay không để xảy ra tai nạn lao động nào.

Đồng chí Trần Đình Hà cũng đánh giá cao tinh thần làm việc của nhân viên Công ty CP Sông Ba nói chung và nhà máy Khe Diên nói riêng. Sau hơn 12 năm phát triển, cán bộ nhân viên nhà máy Khe Diên luôn nổ lực học hỏi, đúc kết kinh nghiệm làm việc. Đến nay, nhân viên Nhà máy đã làm chủ được các thiết bị, chủ động trong công tác vận hành, sữa chữa bảo dưỡng trong Nhà máy. Hằng năm nhân viên Nhà máy luôn có những sáng kiến, cải tiến mới được công nhận và áp dụng.

 

Đại diện công đoàn EVNCPC thăm khu vực sản xuất điện tại nhà máy Khe Diên.

Nhiều năm qua, đường đến Nhà máy phải đi qua khai trường mỏ than Nông Sơn. Khi đi qua con đường này gặp không ít khó khăn khi mùa mưa bùn, nắng bụi. Thấu hiểu được vấn đề này, mặc dù tài chính của Công ty còn nhiều khó khăn, từ năm 2018-2019 Công ty CP Sông Ba (SBA) đã tổ chức thi công đường tránh mỏ than Nông Sơn, đồng thời có giải pháp bê tông hóa một phần đường vận hành để CBCNV nhà máy Khe Diên đi lại được thuận lợi hơn. Khi đi lại trên con đường mới, nhân viên nhà máy Khe Diên ai nấy cũng phấn khởi.

Ông Hà đã rất vui khi tham quan khu vực ăn ở của cán bộ nhân viên nhà máy Khe Diên. Nhà máy Khe Diên nằm ở vị trí biệt lập và cách xa khu dân cư, tuy nhiên đời sống sinh hoạt của cán bộ nhân viên nhà máy Khe Diên luôn được quan tâm chăm sóc chu đáo. Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ sinh hoạt tập thể tại chỗ được trang bị đầy đủ. Công đoàn và Đoàn Thanh niên Nhà máy cũng đã cùng nhau thực hiện nhiều công trình xã hội ý nghĩa giúp mở rộng giao lưu với các đơn vị khác trong khu vực và càng làm gắn chặt tình đoàn kết cho nhân viên nhà máy Khe Diên.

Tại buổi làm việc, Ông Hà cũng đã nhắc nhở phải luôn chú tâm đến công tác An toàn lao động trong quá trình làm việc. Đơn vị phải thường xuyên tuyên truyền và nhắc nhở CBCNV thực hiện tốt công tác An toàn lao động, không để xảy ra tai nạn lao động đáng tiếc ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người lao động. Sáng tạo trong công việc là hết sức cần thiết, cán bộ nhân viên phải luôn chú trọng đến khâu sáng kiến, cải tiến trong công việc để đem lại hiệu quả tốt trong công việc.

 

Đồng chí Trần Đình Hà - Đại diện Công đoàn EVNCPC trao quà cho công đoàn nhà máy Khe Diên

Qua buổi gặp mặt, cán bộ nhân viên nhà máy Khe Diên nhận thấy được sự quan tâm và tình cảm sâu sắc của công đoàn EVNCPC dành cho người lao động Công ty Cổ phần Sông Ba nói chung và Nhà máy thủy điện Khe Diên nói riêng. Đó là sự gắn kết, cỗ vũ tinh thần làm việc, là động lực để CBCNV hoàn thành tốt công việc được giao.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN