Đoàn Thanh niên NMTĐ Krông H’năng tặng quà cho học sinh nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Nguyễn Văn Lai - NMTĐ Krông H'năng   24/09/2020   2869   0

Ngày khai trường luôn là thời khắc thiêng liêng, ghi nhớ sâu đậm những cảm xúc khó tả, hồi hộp, háo hức và đặc biệt là sự bỡ ngỡ, tâm hồn ngây thơ của các cháu học sinh lớp một khi bước chân vào ngôi trường mới.

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi ngày khai giảng năm học mới, Đoàn thanh niên nhà máy thủy điện Krông H’năng đã hân hoan tổ chức tặng 22 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó đến Trường của Trường tiểu học Phạm Hồng Thái, thuộc khu tái định cư CTTĐ Krông H’năng và 05 suất quà cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn 2/4, xã EaLy, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên. Tổng cộng 27 suất quà được trao tặng (Nguồn kinh phí mua quà tặng được trích từ quỹ khuyến học hằng năm do CBNV Nhà máy tự nguyện đóng góp).

 

Hình ảnh: Tặng quà cho các cháu tại Trường tiểu học Phạm Hồng Thái

           

 

Hình ảnh: Tặng quà cho các cháu tại thôn 2/4, xã EaLy, huyện Sông Hinh.

Ban giám hiệu Trường tiểu học Phạm Hồng Thái gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Nhà máy và CBNV Nhà máy đã luôn quan tâm đồng hành cùng nhà trường trong những năm qua. Đây là nguồn động viên đến thầy và trò nhà trường trong việc thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2020 - 2021.

Với phương châm sống có trách nhiệm, biết sẻ chia và yêu thương tới cộng đồng còn nhiều khó khăn, gian khó trong cuộc sống của CBNV Nhà máy thủy điện Krông H’năng. Trong thời gian đến, Nhà máy sẽ tiếp tục duy trì và nhân rộng các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng hơn nữa và luôn đồng hành cùng các cháu học sinh, những hạt giống của thế hệ tương lai.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN