Lãnh đạo Công đoàn EVNCPC thăm, động viên CBNV SBA nhân Tháng Công nhân năm 2014

Võ Thị Minh Thu   10/06/2014   1087   0

Hưởng ứng tháng 05/2014, là tháng công nhân, Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức đi thăm và động viên các đơn vị có Công đoàn trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty. 

Ngày 20/05/2014, Đồng chí Phạm Quốc Khánh – Chủ tịch Công Đoàn EVNCPC cùng một số đồng chí trong Ban thường vụ Công Đoàn Tổng Công ty đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA). Do địa bàn cản trở và quá nhiều đơn vị trực thuộc nên đoàn không thể đến và thăm hỏi trực tiếp đời sống CBNV tại khu vực nhà máy, mà chỉ thăm hỏi và gởi lời động viên đến các CBNV thông qua Ban lãnh đạo và Ban chấp hành (BCH) Công đoàn SBA.  

Qua việc thăm hỏi CBNV, Chủ tịch Công Đoàn EVNCPC đã ghi nhận những nỗ lực rất cao của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV SBA. Trong thời gian qua, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đã rất cố gắng để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất với sự quyết tâm mạnh mẽ, những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Ngoài sự tập trung phát triển sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo cùng BCH Công đoàn luôn coi trọng và quan tâm đến đời sống CBNV, xem đó là sự gắn kết, tác động tích cực đến phát triển của Công ty. 

Qua trao đổi, ban lãnh đạo SBA đã báo cáo với đoàn: Với phương châm “Xem CBNV như người thân của mình”, SBA luôn quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ những trường hợp khó khăn của CBNV trong cuộc sống: Tạo điều kiện cho một số CBNV 02 nhà máy vay tiền mua đất làm nhà tại địa phương nhà máy nhằm ổn định cuộc sống an tâm công tác; hỗ trợ đến các thân nhân CBNV có con nhỏ bị ốm đau, …  

Ban thường vụ Công Đoàn Tổng Công ty ghi nhận sự quan tâm sâu sắc cùng những động viên, sẻ chia kịp thời của Ban lãnh đạo SBA đến các CBNV, và dự kiến sẽ đến thăm, động viên CBNV trên 02 nhà máy thủy điện Khe Diên và nhà máy thủy điện Krông H’năng trong thời gian đến. 

Qua việc thăm hỏi các đoàn viên nhân tháng công nhân, Ban thường vụ Công Đoàn Tổng Công ty đã thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty đối với CBNV SBA, giúp CBNV an tâm hơn trong công tác và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN