Hội nghị đánh giá, kiểm điểm giữa nhiệm kỳ Đại hội chi bộ SBA lần thứ IV (2010-2015)

Võ Anh Tuấn   30/10/2013   1032   0

 Sáng ngày 18 tháng 10 năm 2013 tại văn phòng Công ty, Chi bộ Công ty CP Sông Ba đã tổ chức Hội nghị đánh giá, kiểm điểm việc thực hiện giữa nhiệm kỳ nghị quyết Đại hội chi bộ lần thứ IV (2010-2015). Đồng chí Phạm Phong, Bí thư chi bộ chủ trì Hội nghị.

 Hội nghị đã tập trung thảo luận về vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ trong các mặt hoạt động của Công ty trong giữa nhiệm kỳ Đại hội chi bộ và nhất là đề ra phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ, tạo luồng sinh khí và đặt nền tảng cho hoạch định phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ đến (2015-2020). Chi bộ luôn xác định vai trò của chi bộ trong Công ty Cổ phần Sông Ba: Chi bộ phải dẫn dắt Công ty tồn tại và phát triển bền vững. Muốn đảm đương được vai trò của mình, Chi bộ phải thật sự là một tế bào khỏe mạnh, có sức lan tỏa mạnh trong Công ty và ra ngoài cộng đồng xã hội. 

       Phát huy những thành tựu đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội nghị đã đồng thuận trong xây dựng phương hướng, nhiệm vụ của nửa nhiệm kỳ còn lại như sau: 

- Trong sản xuất kinh doanh, phải nghiên cứu sâu về công tác vận hành hai nhà máy Khe Diên và Krông H’năng để bảo đảm ổn định, tiết kiệm, đảm bảo hiệu quả, an toàn về người và thiết bị, an toàn cho người dân vùng hạ du; cân đối các nguồn tài chính đảm bảo hài hòa cổ tức cho cổ đông; tìm kiếm cổ đông chiến lược để phát triển Công ty và lập chiến lược phát triển Công ty đến năm 2020. 

- Trong đầu tư dự án Krông H’năng 2, phải nghiên cứu các giải pháp thiết kế, kỹ thuật thi công thực tế để giảm giá trị đầu tư, chi phí thấp nhất mang lại hiệu quả nhất; nghiên cứu đầu tư dự án bằng nguồn lực hiện có của Công ty để tăng hiệu quả. 

Xây dựng văn hóa SBA, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBCNV công ty; lập Quỹ Khuyến học cho con em CBCNV.

- Xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh; xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng các cán bộ của Công ty, đặc biệt trong danh sách cán bộ quy hoạch vào cấp ủy NK 2015-2020 đã được Đảng ủy Tổng công ty phê duyệt.  

       Sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong sinh hoạt Chi bộ và trong mọi hoạt động Công ty là phát huy Dân chủ. Có phát huy được Dân chủ, Công ty mới phát huy được tính tự giác, chủ động, sáng tạo của CBCNV và đây là chìa khóa để xây dựng, phát triển nguồn nhân lực có tài có đức cùng chung tay xây dựng Công ty thành mái nhà chung bình yên và chan hòa tình người.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN