Đoàn Thanh niên SBA hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần V - năm 2019.

Nguyễn Hữu Bảo Khánh - Phòng Nghiên cứu - Phát triển   08/01/2020   1375   0

          Ngày 27/12/2019 tại trụ sở Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) số 78A - Duy Tân - TP Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên EVNCPC đã triển khai chương trình Tuần lễ hồng EVN lần V - năm 2019, đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019). Chương trình do Đoàn Thanh niên EVNCPC tổ chức là một hoạt động thường niên với tinh thần kêu gọi Đoàn viên Thanh niên (ĐVTN) hiến máu cứu giúp những người gặp tại nạn, rủi ro, mắc các bệnh về máu; hoạt động này còn góp phần nâng cao nhận thức của ĐVTN về phong trào hiến máu nhân đạo, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta, góp phần vào việc giải quyết nhu cầu về máu và tăng cường lượng máu dự trữ.

          Với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”, “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, các ĐVTN SBA cùng hơn 400 Đoàn viên Thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên EVNCPC và các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại TP Đà Nẵng đã tham gia Tuần lễ hồng EVN với tinh thần hăng hái, nhiệt tình, tạo được hình ảnh đẹp, lan tỏa đến cộng đồng.

 

 

 

 Các ĐVTN SBA tham gia Tuần lễ Hồng EVN lần V - năm 2019

           Ngoài hoạt động tham gia hiến máu nhân đạo, tại Tuần Lễ hồng EVN lần này, các ĐVTN SBA đã tích cực, chủ động trong việc tham gia hỗ trợ Ban tổ chức góp phần cho công tác tổ chức của Đoàn Thanh niên EVNCPC thành công tốt đẹp.

 

 

 Các hoạt động hỗ trợ Ban tổ chức Tuần lễ Hồng EVN của ĐVTN SBA

          Đây là năm thứ tư các ĐVTN SBA tham gia Tuần Lễ hồng EVN, một lần nữa thể hiện “Văn hóa SBA” đó là tinh thần thiện nguyện, sẵn lòng vì cộng đồng của ĐVTN Công ty nói riêng và của CBCNV Công ty Cổ phần Sông Ba nói chung.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN